✨✨✨GIẢM GIÁ 30% DỊCH VỤ LÀM ĐẸP✨✨✨

Thứ Ba, 16 tháng 5, 2017

CÔNG NGHỆ TẮM TRẮNG BABYSKIN-LASER HÀN QUỐC

CÔNG NGHỆ TẮM TRẮNG BABYSKIN-LASER HÀN QUỐC
Dịch vụ Tắm trắng hiện nay rất được các chị em phụ nữ yêu thích vì nó mang lại lợi ích nhằm cải thiện màu da đen sạm nhanh chóng trở thành làn da trắng hồng như mong muốn.
TRƯỚC KHI TẮM TRẮNG BẠN PHẢI GHI NHỚ
 - Không tẩy trắng da cấp tốc

-Thuốc tẩy trắng nguy cơ ung thư da cao
-Tắm một lần không thể trắng mà phải đúng liệu trình và có thời gian dưỡng, không thể trắng lên trong chỉ vài ngày, không thể biến đổi màu da từ rất đen thành rất trắng, tắm trắng không an toàn bằng chất tẩy da, lột da độc hại. Nó sẽ bào mòn làn da mình mỏng lộ rõ mạch máu, dễ tổn thương, nguy cơ da yếu dễ bắt nắng, bị các bệnh lý về da.
Hình ảnh có liên quan
PHẢI TÌM ĐÚNG ĐỊA CHỈ UY TÍN

Với hơn 15 năm kinh nghiệm trong ngành thẩm mỹ, Mailisa luôn tự hào là nơi lựa chọn của các hoa hậu, người mẫu, doanh nhân thành đạt cũng như luôn đón nhận sự tinh yêu của các chị em phụ nữ. Nhiều năm liều nhận được các giải thưởng uy tín trong và nước do người tiêu dùng bình chọn (Giải bàn tay vàng, thương hiệu nổi tiếng Asian,…).

Kết quả hình ảnh cho spa
ƯU ĐIỂM
Tắm trắng thông thường thì quá trình làm trắng chỉ tác động lên lớp biểu bì bên ngoài, vì vậy tuy trắng sáng nhanh nhưng lại dễ bắt nắng, hoặc trắng tái trắng bệt.

Tắm trắng bằng công nghệ Babyskin-Laser là bước đột phá trong ngành y khoa thẩm mỹ sử dụng ánh sáng sinh học khuếch tán phá vỡ các tầng melanin sâu bên trong thành từng mảnh vỡ nhỏ và theo cơ chế phục hồi tự nhiên của da, da sẽ tự sản sinh ra một lượng collagen lớn

Ngoài ra ánh sáng này còn có khả năng đưa các tinh chất làm trắng nano an toàn thẩm thấu sâu bên trong tế bào, kìm hãm nguồn gốc làm đen da, hoạt chất menalin đẩy nhanh sản sinh ra tế bào mới. Do đó làn da được làm trắng từ bên trong, tiết kiệm thời gian chi phí. Không cần thường xuyên tắm trắng. Khi khách hàng tới
Thẩm mỹ Viện GiangLee sẽ được tư vấn kỹ chọn ra đúng liệu trình phù hợp với làn da của mình.

Tắm đúng liệu trình bạn sẽ có làn da trắng mịn hồng hào, khách hàng sẽ được cấp phiếu bảo hành BAO TRẮNG.
Hình ảnh có liên quan
Cam kết hoàn tiền lại 100% nếu không hiệu quả.

Làn da trắng mịn đem lại cho chị em phụ nữ vẻ đẹp rạng ngời, thu hút ánh nhìn và cũng gắn liền với sự phát triển trong sự nghiệp . Vì thế trong thời qua, các Sao Việt đua nhau tắm trắng bằng công nghệ cao. Bạn nên lựa chọn công nghệ tắm trắng một cách khoa học.
MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ Thẩm mỹ Viện GiangLee
- Hotline tư vấn trực tiếp : 098 579 8888
- Địa chỉ cơ sở Thẩm Mỹ Viện Giang Lee : 458 Minh Khai - Tòa nhà T11 - Tầng 302 - Khu Đô Thị Time City - Hà Nội

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

author
GiangLee
Làm đẹp An Toàn - Tự tin Khoe Sắc.
;