✨✨✨GIẢM GIÁ 30% DỊCH VỤ LÀM ĐẸP✨✨✨

Thứ Ba, 16 tháng 5, 2017

TẮM TRẮNG BẰNG THẢO DƯỢC THIÊN NHIÊN QUÝ TỔNG HỢP

TẮM TRẮNG BẰNG THẢO DƯỢC THIÊN NHIÊN QUÝ TỔNG HỢP
- Ngày nay với sự phát triển của khoa học công nghệ hiện đại nhưng những giá trị thuần túy vẫn được lưu lại đời đời đó là bí quyết làm đẹp da của các nữ hoàng thời cổ đại bằng thảo dược thiên nhiên quý tổng hợp
Kết quả hình ảnh cho tắm trắng thảo dược thuốc bắc
- Đến nay vẫn được các nhà khoa học các chuyên gia làm đẹp hàng đầu thế giới công nhận những thảo dược Đông y được coi là dược liệu vô cùng quý giá
- Đặc biệt, nếu biết pha chế hợp lý nó trở thành nguồn nguyên liệu làm đẹp vô cùng quý giá. Những thảo dược dưới có nhiều tinh chất làm trắng, mềm, mịn, cung cấp độ ẩm, ngăn ngừa hạn chế lão hóa da, nguyên liệu: bột phục linh, bột bạch chỉ, bột bạch truật, đương quy, đào nguyên, xuyên khung, bạch phụ tử, bạch cập. Công dụng hoạt huyết hoá làm mờ các vết đen dưới da, làm trắng da. Hạnh nhân, hạnh đào, sữa tươi, mật ong nuôi dưỡng cung cấp độ ẩm giúp da mịn màng.
Hình ảnh có liên quan
- Tại Hàn Quốc, Công nghệ tắm trắng này được người dân cũng như các Sao bản xứ sử dụng như là là bí quyết để có làn da nõn nà, trắng hồng không tì vết 
- Tại Việt Nam, Công nghệ tắm trắng rất được các chị em phụ nữ Việt ưu chuộng đón nhận và là lựa chọn hàng đầu, đặc biệt là các Sao Việt cũng như Hoa hậu Đông Nam Á Diệu Hân đã sử dụng Công nghệ tắm trắng Hàn Quốc độc quyền được chuyển giao tại Thẩm mỹ Viện GiangLeeđể giữ gìn làn da trắng hồng rạng rỡ thu hút mọi ánh nhìn.
Các bước thực hiện của quy trình tắm trắng bằng thảo dược thiên nhiên quý tổng hợp bao gồm 4 bước được thực hiện trong vòng 120 phút. 
Hình ảnh có liên quan
Bước 1: Tẩy da chết. 
Công dụng: Lấy hết những tế bào da khô da chết để cơ thể tinh khiết đồng thời cũng giúp nguyên liệu thảo dược dễ dàng thẩm thấu 100% vào sâu dưới da. 
Bước 2: Đắp mặt nạ nguyên liệu thảo dược tổng hợp. 
Công dụng: Làm trắng da, làm mờ các vết đen sâu ở dưới da, nuôi dưỡng cung cấp độ ẩm giúp da ngăn ngừa chống oxy hóa làm mềm mịn da 
Kết quả hình ảnh cho tắm trắng thảo dược thuốc bắc
Bước 3: Ủ máy làm trắng da của Anh Quốc.
Công dụng: Những tia sáng sẽ hỗ trợ các nguyên liệu phát huy hết tác dụng sẽ làm da trắng sáng 
Bước 4: Dùng kem hợp chất vitamin E massage. 
Công dụng: Làm cho máu huyết lưu thông tinh thần sảng khoái và vitamin E này cũng thẩm thấu sâu vào da làm cho bạn có một làn da trắng hồng. 
Bước 5: Ngâm bồn ngâm bằng sữa tươi và hoa hồng.
Công dụng: Làm mềm, mịn da và tinh thần sảng khoái. 
- Liệu trình tắm trắng này thực hiện trong vòng 90 phút, với 100% tinh chất từ thảo dược từ thiên nhiên an toàn tuyệt đối cho da, không lột tẩy, không hóa chất, không bắt nắng , không vàng lông, không đen trở lại. 
-Với uy tín và kinh nghiệm 15 năm trong ngành thẩm mỹ,  Thẩm mỹ Viện GiangLee sẽ mang đến cho quý khách một làn da trắng hồng mịn màng như làn da em bé.
Mailisa luôn cam kết 100% hoàn tiền nếu không mang lại hiệu quả!
Kết quả hình ảnh cho tắm trắng thảo dược thuốc bắc
-Làn da trắng mịn đem lại cho chị em phụ nữ vẻ đẹp rạng ngời, thu hút ánh nhìn và cũng gắn liền với sự phát triển trong sự nghiệp . Vì thế trong thời qua, các Sao Việt đua nhau tắm trắng bằng công nghệ cao. Bạn nên lựa chọn công nghệ tắm trắng một cách khoa học.

MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ Thẩm mỹ Viện GiangLee
- Hotline tư vấn trực tiếp : 098 579 8888
- Địa chỉ cơ sở Thẩm Mỹ Viện Giang Lee : 458 Minh Khai - Tòa nhà T11 - Tầng 302 - Khu Đô Thị Time City - Hà Nội

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

author
GiangLee
Làm đẹp An Toàn - Tự tin Khoe Sắc.
;