✨✨✨GIẢM GIÁ 30% DỊCH VỤ LÀM ĐẸP✨✨✨

Thứ Năm, 18 tháng 5, 2017

ĐIÊU KHẮC LÔNG MÀY

ĐIÊU KHẮC LÔNG MÀY

- Cằm mày ngài chuẩn mực mang lại tài lộc là mơ ước của bao chị em phụ nữ. Ngày nay, với sự phát triển của công nghệ thẩm mỹ, chị em dễ dàng hiện thực hóa ước mơ ấy với kỹ thuật khắc lông mày. Sau đây là những điều cần biết về điêu khăc lông mày giúp chị em giải đáp những thắc mắc về dịch vụ này.

Điêu khắc lông mày là gì?
Kết quả hình ảnh cho dieu khac long may
- Điêu khắc lông mày được xem là trình độ cao, bước tiến của kỹ thuật thêu mày. Để thực hiện thủ thuật, các chuyên gia thẩm mỹ sử dụng lưỡi dao khắc siêu nhỏ, siêu bén để phun mực xăm vào da, tỉ mỉ, cận thận khắc từng sợi một theo hình dáng tự nhiên để đảm bảo có bộ lông mày tự nhiên như thật.
- Kỹ thuật điêu khắc lông mày phù hợp cho cả nam giới và nữ giới, dành cho những người có lông mày mỏng, thưa, không rõ đường nét, mất đuôi hoặc những người từng dùng phun thêu nhưng màu xấu, cũ, nhợt nhạt, hoặc những người mong muốn có cặp mày ngài chuẩn mực, sang trọng…
Trong hình ảnh có thể có: một hoặc nhiều người và cận cảnh
Quy trình thực hiện điêu khắc lông mày thế nào?
Điêu khắc lông mày là dạng kỹ thuật thẩm mỹ không xâm lấn nên rất an toàn. Đặc biệt, nếu bạn lựa chọn GiangLee Spa là nơi để thực hiện dịch vụ này, bạn có thể hoàn toàn yên tâm về quy trình điêu khắc chu đáo, đảm bảo tiêu chí y khoa và thẩm mỹ.
Trong hình ảnh có thể có: một hoặc nhiều người và cận cảnh
Bước 1- Bạn sẽ được các chuyên gia thăm khám, tư vấn xác định kiểu mày và màu sắc phù hợp với khuôn mặt, kiểu tóc và với phong cách.
Trong hình ảnh có thể có: một hoặc nhiều người và cận cảnh
Bước 2-  Các chuyên gia sẽ phác thảo lông mày và chuẩn bị các dụng cụ điêu khắc. Tại bước này bạn có thể nhìn thấy kiểu dáng lông mày của bạn sau khi khắc mực phun.
Bước 3- Chuyên gia tiến hành gây tê cục bộ, giúp bạn có cảm giác thoải mái trong quá trình khắc lông mày.
Trong hình ảnh có thể có: một hoặc nhiều người và cận cảnh
Bước 4- Thực hiện thao tác khắc lông mày bởi các chuyên gia thẩm mỹ có trình độ cao và dạn dày kinh nghiệm.
Toàn bộ quy trình điêu khắc lông mày này thường diễn ra trong khoảng thời gian 1-2 tiếng.
Trong hình ảnh có thể có: một hoặc nhiều người và cận cảnh
Chăm sóc sau điêu khắc lông mày?
Điêu khắc lông mày là loại hình thẩm mỹ đơn giản và an toàn, nên vấn đề chăm sóc sau đó cũng đơn giản.
Bạn chỉ cần làm theo hướng dẫn của các chuyên viên tư vấn. Sau 2 ngày bôi đều đặn mỡ Tetracylin 3 lần/ngày, đến khi bong vẩy chuyển sang dùng gel dưỡng. Bạn lưu ý cần tránh nước tuyệt đối tại vùng khắc và hạn chế dùng thuốc lá, cà phê, rau muống, thịt gà… trong 1tuần sau đó.
Trong hình ảnh có thể có: một hoặc nhiều người, mọi người đang ngủ và cận cảnh
Hiện nay ở trong nước, kỹ thuật điêu khắc lông mày khá là phổ biến và được áp dụng rộng rãi tại nhiều cơ sở thẩm mỹ. Không những vậy, có những cá nhân thực hiện dịch vụ này tại nhà riêng với trang thiết bị, y tế rất thô sơ
Trong hình ảnh có thể có: 1 người, cận cảnh
Bạn cần lưu ý, tuy là dạng thẩm mỹ không xấm lấn, nhưng lưỡi khắc cũng có gây thương tổn nhỏ cho phần da. Đặc biệt bất kỳ dịch vụ thẩm mỹ nào đều phải đáp ứng yêu cầu về cơ sở vật chất, thiết bị hiện đại, được khử trùng sạch sẽ và chuyên môn của người thực hiện.
Trong hình ảnh có thể có: một hoặc nhiều người
Ưu điểm của dịch vụ điêu khắc lông mày tại GiangLee Spa:
  • Duy trì kết quả lâu dài từ 3-5 năm và không gây kích ứng da.
  • Màu sắc lông mày tự nhiên, phù hợp với màu da, màu tóc và độ tuổi.
  • Dụng cụ phun thêu hiện đại, vệ sinh và thay mới sạch sẽ. Các chuyên viên thẩm mỹ có tay nghề cao và mắt thẩm mỹ tinh tường cho kết quả đẹp tự nhiên, tự nhiên và an toàn.
  • Trong hình ảnh có thể có: 1 người
  • Không gây đau rát, sưng nề, không gây viêm nhiễm biến chứng.Thời gian thực hiện nhanh chóng, khách hàng không mất thời gian nghỉ dưỡng.
  • Cam kết bảo hành trong thời gian 3-6 tháng cho các trường hợp lông mày không lên màu, dáng mày bị lệch,…

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

author
GiangLee
Làm đẹp An Toàn - Tự tin Khoe Sắc.
;